Sendu inn spurningu

Hvað eru margir jöklar á Íslandi?

Eftirtaldir jöklar koma strax upp í hugann:

Snæfellsjökull, Drangajökull, Eiríksjökull, Langjökull, Hofsjökull, Tungnafellsjökull, Vatnajökull, Mýrdalsjökull og Eyjafjallajökull. Þetta eru 9 jöklar samtals.

Nokkur smærri svæði sem eru alltaf snævi þakin eru stundum talin til jökla, til dæmis á Tröllaskaga milli Skagafjarðar og Eyjafjarðar. Sömuleiðis var Ok fyrir ofan Borgarfjörð í eina tíð talið til jökla en við höldum að sá jökull sé horfinn núna.

Svarið er sett fram með fyrirvara um síðari breytingar og leiðréttingar; athugasemdir vel þegnar!

Þetta svar er í flokknum "bekkirnir spyrja" þar sem starfsfólk vefsins svarar spurningum frá grunnskólabekk í kennslustund, samkvæmt samningi. Lögð er áhersla á skjót svör, stutt og aðgengileg. Oft er byggt á öðrum svörum sem kunna að nýtast almennum lesendum betur.

28.4.2004

Helga Liv

Efnisorð

ÞV

ÞV. „Hvað eru margir jöklar á Íslandi?“. Vísindavefurinn 28.4.2004. http://visindavefur.is/?id=4181. (Skoðað 2.9.2014).

Sendu inn spurningu

Leonhard Euler

1707-1783

Svissneskur stærðfræðingur og eðlisfræðingur, einn af afkastamestu vísindamönnum allra tíma. Gerði margar uppgötvanir og mótaði einnig orðaforða og táknmál stærðfræðinnar.