Sendu inn spurningu

Árnastofnun - mynd í *Árnarstofnun

Þessari spurningu er nánast ómögulegt að svara. Eðlileg setning þarf að hafa frumlag, umsögn og (helst) andlag eða forsetningarlið. Þess vegna er ekki hægt að hrúga saman röð af skammstöfunum og fá vit úr setningunni.

Eðli skammstafana er að stytta algenga liði innan setningar í ritun en ekki tali. Vel má hugsa sér þær sem svar eða viðbrögð við því sem áður er skrifað. Til dæmis: „Kom hann á réttum tíma?“ Svar: „U.þ.b.“ en fáum dytti væntanlega í hug að skrifa þannig stíl.

5.3.2012

Sævar Þór Halldórsson

Guðrún Kvaran

prófessor

Guðrún Kvaran. „Hver er lengsta setning sem hægt er að mynda með því að nota einungis skammstafanir?“. Vísindavefurinn 5.3.2012. http://visindavefur.is/?id=61854. (Skoðað 2.9.2014).

Sendu inn spurningu

Leonhard Euler

1707-1783

Svissneskur stærðfræðingur og eðlisfræðingur, einn af afkastamestu vísindamönnum allra tíma. Gerði margar uppgötvanir og mótaði einnig orðaforða og táknmál stærðfræðinnar.