Sendu inn spurningu

Vex plantan Linnaea borealis á Íslandi og hefur hún eitthvað íslenskt heiti?

Plantan Linnaea borealis er lágvaxin skógarbotnsplanta og nefnist á íslensku lotklukka. Hún vex í Norður-Ameríku og Evrasíu. Í Evrópu vex lotklukkan í Skandinavíu, á Bretlandseyjum og á meginlandi Evrópu, norðan Alpafjalla. Einnig vex hún víða í fjalllendu svæði Austur-Evrópu og í Ölpunum.

Lotklukkan vex ekki villt á Íslandi og ekki heldur í Færeyjum eða á Grænlandi.

Plantan Linnaea borealis nefnist á íslensku lotklukka.

Lotklukkan er nefnd eftir Svíanum Carl von Linné (1707-1778) en hann hefur oft verið kallaður faðir flokkunarfræðinnar. Linné var einnig þekktur sem Carl Linnaeus eða Carolus Linnaeus. Hafði Linné mikið dálæti á plöntunni.

29.2.2012

Guðlaugur Ingi Ástvaldsson, f. 1995

Jón Már Halldórsson

líffræðingur

Jón Már Halldórsson. „Vex plantan Linnaea borealis á Íslandi og hefur hún eitthvað íslenskt heiti?“. Vísindavefurinn 29.2.2012. http://visindavefur.is/?id=61933. (Skoðað 21.9.2014).

Frekara lesefni á Vísindavefnum

Sendu inn spurningu

Rosalind Franklin

1920-1958

Ensk eðlisvísindakona, notaði röntgenróf til að kanna sameindagerð erfðaefnanna DNA og RNA og fleiri efna, fékk fyrst í stað ekki viðurkenningu sem skyldi.