Eru ekki 100.000.000.000 stjörnukerfi í okkar vetrarbraut?

ÞV og ÖJ

Eins og Sævar Helgi Bragason og Tryggvi Þorgeirsson segja frá í svari sínu við spurningunni Hvað eru margar stjörnur í geimnum? er talið að fjöldi stjarna í Vetrarbrautinni sé 100-400 milljarðar.

heimspekinemi við HÍ

23.3.2001

Vignir Lýðsson

ÞV og ÖJ. „Eru ekki 100.000.000.000 stjörnukerfi í okkar vetrarbraut?“ Vísindavefurinn, 23. mars 2001. Sótt 26. apríl 2024. http://visindavefur.is/svar.php?id=1414.

ÞV og ÖJ. (2001, 23. mars). Eru ekki 100.000.000.000 stjörnukerfi í okkar vetrarbraut? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=1414

ÞV og ÖJ. „Eru ekki 100.000.000.000 stjörnukerfi í okkar vetrarbraut?“ Vísindavefurinn. 23. mar. 2001. Vefsíða. 26. apr. 2024. <http://visindavefur.is/svar.php?id=1414>.

Eru ekki 100.000.000.000 stjörnukerfi í okkar vetrarbraut?

Hins vegar er ekki þar með sagt að stjörnukerfi, eða sólkerfi, í Vetrarbrautinni séu svona mörg. Eins og Þorsteinn Vilhjálmsson útskýrir í svari við spurningunni Hvað heitir sólin í næsta sólkerfi? segjum við að stjarna sé í sólkerfi ef einhverjar reikistjörnur hringsóla um hana. Þetta getur verið erfitt að staðfesta, þar sem reikistjörnur í öðrum sólkerfum sjást ekki einu sinni með bestu stjörnukíkjum, og þarf því að nota óbeinar aðferðir við að finna þær. Betur er sagt frá þessu í svari Tryggva við spurningunni Hvernig er leitað að reikistjörnum utan sólkerfisins? Einnig er fjallað um þessa hluti í svari Sævars Helga og Þorsteins við spurningunni Hvernig eru plánetur og reikistjörnur skilgreindar?...