Sendu inn spurningu

Happdrætti Háskólans - borði á forsíðu 2014

Svar dagsins

Er það rétt að Þorgeir Ljósvetningagoði hafi hent goðum í Goðafoss?

Örnefnið Goðafoss er að minnsta kosti til í 6 ám á landinu:Fyrst er að nefna Goðafoss í Hallardalsá í landi Klúku í Kaldrananeshreppi í Strandasýslu. Í Goðdalsá í Kaldrananeshreppi í Strandasýslu. Í örnefnaskrá er talað um að Goði sem fossinn sé kenndur við sé heygður í Goða í túninu í Goðdal. Í Hofsá í Svarfaðardal í Eyfjarðarsýslu. Þar sem Mjaðmá og Þverá koma saman í landi Munkaþverár í Eyfjarðarsýslu fell... Nánar

Vísindafréttir

Vísindamenn geta búið til norðurljós

Vísindamenn geta búið til norðurljós á himninum með leysigeislum. Í svari á Vísindavefnum við spurningunni Væri hægt að búa til norðurljós á himninum með leysigeislum? greinir eðlisfræðingurinn Þorsteinn J. Halldórsson frá þessu. Nánar

Fleiri Vísindafréttir

Málstofan

Kynþættir, hugmyndafræði og vald

„Hættan á því að mannhatur og illska hafi betur í baráttunni við kærleika og manngæsku er ... stöðug og eilíf“ (Árni Páll Árnason 2005). Þessi orð Árna Páls Árnasonar lögfræðings komu upp í huga mér er ég hafði horft á hina mögnuðu kvikmynd Minningartónleikar í Auschwitz. Nánar

Fleiri Málstofugreinar
Sendu inn spurningu

Kelvin lávarður

1824-1907

Breskur eðlisfræðingur og verkfræðingur, vann m.a. mikið að varmafræði og grunnlögmálum hennar. Einingin um alhita, kelvín, er kennd við hann.