Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Af hverju geta flest skordýr gengið upp veggi?



Skordýr hafa sex fætur og á hverjum fæti eru beittar klær og límkenndir þófar sem gera þeim kleift að ganga upp lóðrétta hluti og veggi.

Heimild: kurl.is, Lífsferlar í náttúrunni. Líffræði fyrir 1.-4. bekk grunnskóla.


Þetta svar er eftir grunnskólanemanda á námskeiði Vísindavefsins sem haldið er í samvinnu við samtökin Heimili og skóla og Fræðslumiðstöð Reykjavíkurborgar vegna bráðgerra barna.

Útgáfudagur

22.2.2001

Spyrjandi

Óskar Sigurðsson

Höfundur

nemandi í Breiðholtsskóla

Tilvísun

Bryndís Ósk Þorleifsdóttir. „Af hverju geta flest skordýr gengið upp veggi?“ Vísindavefurinn, 22. febrúar 2001. Sótt 16. nóvember 2019. http://visindavefur.is/svar.php?id=1352.

Bryndís Ósk Þorleifsdóttir. (2001, 22. febrúar). Af hverju geta flest skordýr gengið upp veggi? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=1352

Bryndís Ósk Þorleifsdóttir. „Af hverju geta flest skordýr gengið upp veggi?“ Vísindavefurinn. 22. feb. 2001. Vefsíða. 16. nóv. 2019. <http://visindavefur.is/svar.php?id=1352>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Hanna Ragnarsdóttir

1960

Hanna Ragnarsdóttir er prófessor í fjölmenningarfræðum við Menntavísindasvið HÍ. Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að börnum og fullorðnum af erlendum uppruna í íslensku samfélagi og skólum og ýmsum þáttum fjölmenningarlegs skólastarfs.