Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Er hægt að tala um að hafa tvö tungumál sem fyrsta mál?

Hugtakið fyrsta mál er oftast notað í þeim tilvikum þegar barn byrjar að læra eitt mál sem fyrsta mál. Önnur mál sem barnið byrjar að læra síðar eru þá annað og þriðja mál og svo framvegis og barnið getur orðið tví- og þrítyngt.

Hins vegar er það mjög algengt að börn læri tvö eða fleiri tungumál samtímis frá byrjun máltöku. Þá er oftast talað um eitt eða fleiri móðurmál. Hægt er að tala um tvö eða fleiri tungumál sem móðurmál.

Útgáfudagur

30.5.2003

Spyrjandi

Elín Finnsdóttir

Höfundur

prófessor í rannsóknum og kennslufræði erlendra tungumála við HÍ

Tilvísun

Birna Arnbjörnsdóttir. „Er hægt að tala um að hafa tvö tungumál sem fyrsta mál? “ Vísindavefurinn, 30. maí 2003. Sótt 23. júní 2018. http://visindavefur.is/svar.php?id=3463.

Birna Arnbjörnsdóttir. (2003, 30. maí). Er hægt að tala um að hafa tvö tungumál sem fyrsta mál? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=3463

Birna Arnbjörnsdóttir. „Er hægt að tala um að hafa tvö tungumál sem fyrsta mál? “ Vísindavefurinn. 30. maí. 2003. Vefsíða. 23. jún. 2018. <http://visindavefur.is/svar.php?id=3463>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Kolbrún Þ. Pálsdóttir

1971

Kolbrún Þ. Pálsdóttir er dósent í tómstunda- og félagsmálafræði. Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að tengslum formlegs og óformlegs náms, hlutverki frístundaheimila og samstarfi innan menntakerfa.