Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Hvað þýðir P.S.?

Skammstöfunin P.S. eða PS er notuð í mörgum málum og vísar í latneska orðið postscriptum sem þýðir 'eftirskrift, eitthvað sem skrifað er á eftir' (eiginlega lýsingarháttur þátíðar af sögninni postscribere, 'að skrifa á eftir').

Í bréfum er þessi skammstöfun oft sett á undan því sem bréfritari bætir við eftir að hann hefur lokið hinu eiginlega bréfi og skrifað undir það. Síðan er þetta notað í yfirfærðri merkingu um ýmiss konar viðauka og þess háttar.

Stundum vilja bréfritarar bæta við annarri eftirskrift og skrifa þá P.P.S. sem má lesa sem 'post postscriptum' eða 'eftir eftirskriftina'.

Útgáfudagur

13.5.2000

Spyrjandi

Jóhann Björn Birkisson

Efnisorð

Höfundur

Þorsteinn Vilhjálmsson

prófessor emeritus, ritstjóri Vísindavefsins 2000-2010 og ritstjóri Evrópuvefsins 2011

Tilvísun

ÞV. „Hvað þýðir P.S.? “ Vísindavefurinn, 13. maí 2000. Sótt 12. desember 2018. http://visindavefur.is/svar.php?id=415.

ÞV. (2000, 13. maí). Hvað þýðir P.S.? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=415

ÞV. „Hvað þýðir P.S.? “ Vísindavefurinn. 13. maí. 2000. Vefsíða. 12. des. 2018. <http://visindavefur.is/svar.php?id=415>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Kristín Norðdahl

1956

Kristín Norðdahl er dósent í náttúrufræðimenntun við deild faggreinakennslu á Menntavísindasviði HÍ. Rannsóknir hennar beinast m.a. að hugmyndum leikskólabarna um náttúruna og hvernig má bregðast við þeim í skólastarfi.