Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Árnastofnun - mynd í *Árnarstofnun

Hvaða kú er vent þegar einhver kúvendir til dæmis skoðunum sínum?

Sögnin að kúvenda er ekki gömul í málinu. Hún barst í íslensku úr dönsku á 19. öld. Hún er notuð í sjómannamáli um að skuthverfa, venda skipi með því að snúa því undan vindi. Sögnin er líka notuð í merkingunni 'snúast í hring' og síðan í yfirfærðri merkingu um að 'skipta gjörsamlega um stefnu eða skoðun'. Danska sögnin er kovende og merkir eiginlega að 'snúa við eins og kýr, snúa klunnalega við'.

Útgáfudagur

16.12.2004

Spyrjandi

Fríða Tómasdóttir

Höfundur

Guðrún Kvaran

prófessor

Tilvísun

Guðrún Kvaran. „Hvaða kú er vent þegar einhver kúvendir til dæmis skoðunum sínum?“ Vísindavefurinn, 16. desember 2004. Sótt 23. janúar 2019. http://visindavefur.is/svar.php?id=4668.

Guðrún Kvaran. (2004, 16. desember). Hvaða kú er vent þegar einhver kúvendir til dæmis skoðunum sínum? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=4668

Guðrún Kvaran. „Hvaða kú er vent þegar einhver kúvendir til dæmis skoðunum sínum?“ Vísindavefurinn. 16. des. 2004. Vefsíða. 23. jan. 2019. <http://visindavefur.is/svar.php?id=4668>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Valdimar Sigurðsson

1978

Valdimar Sigurðsson er prófessor við viðskiptadeild Háskólans í Reykjavík og forstöðumaður Rannsóknarseturs HR í markaðsfræði og neytendasálfræði. Rannsóknir Valdimars hafa einkum beinst að neytendahegðun og markaðssetningu á stafrænum miðlum og í verslunarumhverfi tengt matvælum og hollustu.