Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Hvað var skjálftinn 17. júní 2000 stór og hvað voru þeir margir?

Á vefsíðu Veðurstofunnar er eftirfarandi frétt:
Jarðskjálfti Í Holtum (18. júní 2000)

Í gær kl. 15:41 varð jarðskjálfti í Holtum, 9 km suður af Árnesi. Hann var 6,5 að stærð. Annar skjálfti varð kl. 15:42, 5,3 að stærð, 8,5 km austur af Þjórsárbrú.
Þarna er líka kort af upptökum skjálftanna og fyrstu niðurstöður úr samfelldum GPS-mælingum.

Síðan er ýmsan góðan fróðleik um skjálftann að hafa til dæmis á vefsíðu Bandarísku jarðfræðistofnunarinnar (US Geological Survey).

Útgáfudagur

19.6.2000

Spyrjandi

N.N.

Höfundur

Þorsteinn Vilhjálmsson

prófessor emeritus, ritstjóri Vísindavefsins 2000-2010 og ritstjóri Evrópuvefsins 2011

Tilvísun

ÞV. „Hvað var skjálftinn 17. júní 2000 stór og hvað voru þeir margir? “ Vísindavefurinn, 19. júní 2000. Sótt 21. september 2019. http://visindavefur.is/svar.php?id=539.

ÞV. (2000, 19. júní). Hvað var skjálftinn 17. júní 2000 stór og hvað voru þeir margir? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=539

ÞV. „Hvað var skjálftinn 17. júní 2000 stór og hvað voru þeir margir? “ Vísindavefurinn. 19. jún. 2000. Vefsíða. 21. sep. 2019. <http://visindavefur.is/svar.php?id=539>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Elsa Eiríksdóttir

1975

Elsa Eiríksdóttir er dósent á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Rannsóknir hennar snúa að því hvernig fólk lærir verklega kunnáttu, hvernig yfirfærsla þekkingar og færni á sér stað og hvernig uppbygging náms og framsetning námsefnis getur haft þar áhrif.