
Hafi hegðun hagstæðar afleiðingar styrkist hún í sessi. Fái nemandi til að mynda góða einkunn eða hrós fyrir vel unnin verkefni er hann líklegur til að standa sig enn betur næst.
28.11.2006
Eva Friðjónsdóttir
Zuilma Gabriela Sigurðardóttir. „Hverjir eru kostir og gallar atferlisþjálfunar fyrir börn?“ Vísindavefurinn, 28. nóvember 2006. Sótt 29. september 2023. http://visindavefur.is/svar.php?id=6407.
Zuilma Gabriela Sigurðardóttir. (2006, 28. nóvember). Hverjir eru kostir og gallar atferlisþjálfunar fyrir börn? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=6407
Zuilma Gabriela Sigurðardóttir. „Hverjir eru kostir og gallar atferlisþjálfunar fyrir börn?“ Vísindavefurinn. 28. nóv. 2006. Vefsíða. 29. sep. 2023. <http://visindavefur.is/svar.php?id=6407>.
Þessi síða notar vafrakökur Nánari upplýsingar
Ég samþykkiHér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.
Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.
Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.
Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.
Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!