Sendu inn spurningu

Árið 2009 er alþjóðlegt ár stjörnufræðinnar

Á ári stjörnufræðinnar er haldið upp á það, að liðin verða 400 ár frá einum mikilvægasta atburði í sögu raunvísinda, þegar Galíleó Galíleí beitti sjónauka fyrstur manna til rannsókna á himingeimnum. Fyrr á árinu 1609 hafði Jóhannes Kepler gefið út bókina Astronomia nova (Ný stjörnufræði) þar sem hann setur fram tvö fyrstu lögmál sín um hreyfingar reikistjarna í sólkerfinu. Verk þeirra Galíleós og Keplers urðu upphafið að sögu stórkostlegra uppgötvana í stjörnufræði og komu af stað vísindabyltingu sem hafði djúpstæð áhrif á hugmyndir manna um alheiminn.

Alþjóðlegt ár stjörnufræðinnar 2009 er fyrst og fremst hugsað sem vettvangur fyrir hinn almenna jarðarbúa þar sem áhersla er lögð á persónulega upplifun og ánægjuna við það að deila með öðrum þekkingu á alheimi og stöðu mannsins í honum. Þá er lögð áhersla á mikilvægi vísindalegrar hugsunar með það að leiðarljósi að hún sé ómetanleg auðlind fyrir allt mannkyn.

5.1.2009

Efnisorð

ritstjórn Vísindavefsins

Ritstjórn. „Árið 2009 er alþjóðlegt ár stjörnufræðinnar.“ Vísindavefurinn, 5. janúar 2009. Sótt 22. september 2017. http://visindavefur.is/svar.php?id=70800.

Ritstjórn. (2009, 5. janúar). Árið 2009 er alþjóðlegt ár stjörnufræðinnar. Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=70800

Ritstjórn. „Árið 2009 er alþjóðlegt ár stjörnufræðinnar.“ Vísindavefurinn. 5. jan. 2009. Vefsíða. 22. sep. 2017. <http://visindavefur.is/svar.php?id=70800>.

Sendu inn spurningu

Kóran

Múslímar telja að Kóraninn hafi vitrast Múhameð spámanni smám saman á um 20 ára tímabili, frá 609 til 632 að vestrænu tímatali. Helstu fyrirmæli Kóransins eru sameiginleg öllum múslímum, vitnisburðurinn um að aðeins sé til einn guð og Múhameð sé spámaður hans, bænahald fimm sinnum á dag, fastan í Ramadan-mánuðinum, ölmusugjafir, og loks pílagrímsförin til Mekka.