Sendu inn spurningu

Getur maður fengið krabbamein í hjartað?

Samkvæmt kennslubók í meinafræði finnast meinvörp í hjarta hjá 5% sjúklinga sem deyja úr krabbameini. Þarna er þá um að ræða illkynja æxli sem eiga uppruna sinn einhvers staðar annars staðar í líkamanum en hafa sáð sér til ýmissa líffæra, meðal annars hjartans. Það er miklum mun sjaldgæfara að æxli myndist í hjartanu sjálfu. Slík æxli eru þá yfirleitt góðkynja, það er skemma ekki vefi með vexti sínum og sá sér ekki, en þau geta að sjálfsögðu valdið mjög alvarlegum einkennum vegna staðsetningar sinnar. Sárasjaldan gerist það að illkynja vöxtur hefst í hjartavöðvanum eða í æðum hjartans.

Sjá einnig eftirfarandi svör um krabbamein:

Eftir sama höfund:

Aðrir höfundar:

7.11.2000

Trausti Óskarsson

Helga Ögmundsdóttir

prófessor í læknisfræði við HÍ

Helga Ögmundsdóttir. „Getur maður fengið krabbamein í hjartað?“. Vísindavefurinn 7.11.2000. http://visindavefur.is/?id=1095. (Skoðað 2.9.2014).

Sendu inn spurningu

Leonhard Euler

1707-1783

Svissneskur stærðfræðingur og eðlisfræðingur, einn af afkastamestu vísindamönnum allra tíma. Gerði margar uppgötvanir og mótaði einnig orðaforða og táknmál stærðfræðinnar.