Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Af hverju er tunglið alltaf lýsandi á degi og nóttu?

Tunglið endurvarpar sólarljósinu frá sólinni, líkt og allir aðrir hnettir í sólkerfinu nema sólin sjálf sem býr til ljósið. Þess vegna sjáum við tunglið oft bjart og fagurt á næturnar en rétt greinum það stundum á bláum himni að degi til. Tunglið þarf þó að snúa björtu hliðinni að einhverju leyti að okkur til að við sjáum það og spurningin er því ekki alveg rétt fram sett.

Á Vísindavefnum eru fjölmörg svör um tunglið, til dæmis:

Hægt er að finna fleiri svör um tunglið með því að smella á efnisorðið hér fyrir neðan.

Útgáfudagur

25.4.2005

Spyrjandi

Aðalheiður Arnarsdóttir

Höfundur

Sævar Helgi Bragason

nemi í stjarneðlisfræði

Tilvísun

SHB. „Af hverju er tunglið alltaf lýsandi á degi og nóttu?“ Vísindavefurinn, 25. apríl 2005. Sótt 10. desember 2018. http://visindavefur.is/svar.php?id=4920.

SHB. (2005, 25. apríl). Af hverju er tunglið alltaf lýsandi á degi og nóttu? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=4920

SHB. „Af hverju er tunglið alltaf lýsandi á degi og nóttu?“ Vísindavefurinn. 25. apr. 2005. Vefsíða. 10. des. 2018. <http://visindavefur.is/svar.php?id=4920>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Umferðarljós

Fyrstu umferðarljósin voru sett upp við breska þingið í London 9. desember 1868. Ljósunum var handstýrt af lögreglumanni og í þeim voru gaslampar. Vegna gasleka sprungu þau innan við mánuði eftir uppsetningu. Þar með lauk stuttri sögu þeirra. Rafknúin umferðarljós komu síðan fram á 2. áratug 20. aldar.