Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Er jarðvarmi í Japan?

Eins og sést á kortinu hér fyrir neðan er jarðvarmi í Japan eins og annars staðar þar sem virk eldfjöll eru:



Í eldfjallalöndum eins og Japan, Indónesíu, Papúa Nýju-Gíneu, Filippseyjum, Mexíkó, Nýja-Sjálandi, Bandaríkjunum og Ítalíu eru mörg svonefnd háhitasvæði sem oft eru nýtt til raforkuvinnslu.

Jarðhitasvæði þar sem hiti jarðvatnsins er undir suðumarki nefnast lághitasvæði, þau má finna í löndum þar sem engin eldvirkni er.

Hægt er að lesa meira um jarðhitasvæði í svari við spurningunni Hvar eru helstu jarðhitasvæði í útlöndum og eru þau nýtt eins og hér?

Mynd: GEO - Geothermal Education Office

Útgáfudagur

10.5.2005

Spyrjandi

Anna Gunnarsdóttir, f. 1990

Höfundur

Jón Gunnar Þorsteinsson

bókmenntafræðingur og ritstjóri Vísindavefsins

Tilvísun

JGÞ. „Er jarðvarmi í Japan?“ Vísindavefurinn, 10. maí 2005. Sótt 23. júní 2018. http://visindavefur.is/svar.php?id=4993.

JGÞ. (2005, 10. maí). Er jarðvarmi í Japan? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=4993

JGÞ. „Er jarðvarmi í Japan?“ Vísindavefurinn. 10. maí. 2005. Vefsíða. 23. jún. 2018. <http://visindavefur.is/svar.php?id=4993>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Kolbrún Þ. Pálsdóttir

1971

Kolbrún Þ. Pálsdóttir er dósent í tómstunda- og félagsmálafræði. Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að tengslum formlegs og óformlegs náms, hlutverki frístundaheimila og samstarfi innan menntakerfa.