Sendu inn spurningu

Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.

Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að svara öllum spurningum.

Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki nægileg deili á sér.

Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.

Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!

=

Árnastofnun - mynd í *Árnarstofnun

Hvað er átt við þegar eitthvað „skíðlogar“? Hvað þýðir þetta skíð?

Hvorugkynsorðið skíði, í eldra máli skíð, merkir ‛klofinn viður, viðarflettingur, viðarbútur’.

Þegar eldur er kveiktur er meðal annars notast við skíði og þegar eldurinn logar glatt er talað um að það skíðlogi, það er logar vel í skíðunum.

Það skíðlogar þegar vel logar í skíðunum.. Hvorugkynsorðið skíði merkir viðarbútur, klofinn viður.

Mynd:

Útgáfudagur

2.10.2013

Spyrjandi

Brynjar Hólm Bjarnason

Höfundur

Guðrún Kvaran

prófessor

Tilvísun

Guðrún Kvaran. „Hvað er átt við þegar eitthvað „skíðlogar“? Hvað þýðir þetta skíð? “ Vísindavefurinn, 2. október 2013. Sótt 20. nóvember 2018. http://visindavefur.is/svar.php?id=65674.

Guðrún Kvaran. (2013, 2. október). Hvað er átt við þegar eitthvað „skíðlogar“? Hvað þýðir þetta skíð? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=65674

Guðrún Kvaran. „Hvað er átt við þegar eitthvað „skíðlogar“? Hvað þýðir þetta skíð? “ Vísindavefurinn. 2. okt. 2013. Vefsíða. 20. nóv. 2018. <http://visindavefur.is/svar.php?id=65674>.

Chicago | APA | MLA

Sendu inn spurningu
eða

Vísindadagatalið

Ingibjörg V. Kaldalóns

1968

Ingibjörg V. Kaldalóns er lektor í uppeldis- og menntunarfræði við Menntavísindasvið HÍ. Í rannsóknum sínum hefur Ingibjörg einkum beint sjónum að starfsháttum í grunnskólum, velfarnaði nemenda og kennara í skólastarfi og hvernig hagnýta megi rannsóknir jákvæðrar sálfræði í uppeldi og menntastarfi.