Sendu inn spurningu

Eru til fleiri litir en við sjáum?

Í svari við spurningunni Hvað eru litir? kemur fram að samkvæmt skilningi eðlisfræði og stærðfræði eru litir óendanlega margir. Tilraunir á sjónskynjun manna benda hins vegar til þess að mannsaugað geti greint á milli einnar og tíu milljóna lita.

Samkvæmt þessu eru litirnir augljóslega fleiri en við sjáum.

Sum skordýr, fuglar og fiskar greina útfjólublátt ljós og auk þess telja menn að sum skordýr og fuglar geri greinarmun á litum sem við sjáum ekki. En þá er spurningin hvort dýrin sjái það sem við mundum kalla liti? Um þetta efni er hægt að lesa nánar í svari við spurningunni:

Á Vísindavefnum er hægt að lesa fjölmörg önnur svör um liti, meðal annars þessi:

27.5.2004

Elín Magnúsdóttir, 1992

Efnisorð

Jón Gunnar Þorsteinsson

bókmenntafræðingur og ritstjóri Vísindavefsins

JGÞ. „Eru til fleiri litir en við sjáum?“ Vísindavefurinn, 27. maí 2004. Sótt 7. desember 2019. http://visindavefur.is/svar.php?id=4281.

JGÞ. (2004, 27. maí). Eru til fleiri litir en við sjáum? Vísindavefurinn. Sótt af http://visindavefur.is/svar.php?id=4281

JGÞ. „Eru til fleiri litir en við sjáum?“ Vísindavefurinn. 27. maí. 2004. Vefsíða. 7. des. 2019. <http://visindavefur.is/svar.php?id=4281>.

Sendu inn spurningu

Oddur Ingólfsson

1964

Oddur Ingólfsson er prófessor í eðlisefnafræði við Raunvísindadeild HÍ. Meginrannsóknasvið Odds lýtur að víxlverkun lágorkurafeinda við sameindir og sameindaþyrpingar.