Vísindamenn vita nú orðið margt um heilann í okkar, til að mynda það að hann getur geymt meira af upplýsingum en við gætum nokkurn tíma þurft að muna. Um þetta má til dæmis lesa í svari Sigurðar J. Grétarssonar við spurningunni Er geymslurými heilans óendanlegt? Við getum þess vegna svarað fyrri hluta spurningarinnar auðveldlega: Það er vel hægt að halda endalaust áfram að læra og það þarf enginn að hafa áhyggjur af því að það sem hann lærir í dag skrifist yfir það sem hann lærði í gær, svona eins og heilinn í okkur væri harður diskur í tölvu.
Seinni hluti spurningarinnar snýr að því hvort við getum notfært okkur það sem við lærum og þeirri spurningu verður hver og einn eiginlega að svara fyrir sjálfan sig. Stundum lærum við eitthvað sem við höldum að við höfum engin sérstök not fyrir en seinna kemur í ljós að gagnast okkur vel.
Eitt af markmiðum Vísindavefsins er auðvitað að miðla þekkingu til lesenda sem gagnast þeim á einhvern hátt. Þeir sem eiga erfiða bekkjarfélaga geta til dæmis lesið svarið við spurningunni Ef einhver strákur er leiðinlegur, hvað á ég þá að gera? og notfært sér það sem þar stendur til að bæta ástandið í bekknum. Þeir sem skilja stundum ekki af hverju kennarinn þeirra kallar þá 'Geiri minn' eða 'Ásta mín' geta áttað sig betur á kennaranum með því að lesa svarið við þessari spurningu: Svo bendum við þeim sem vilja endalaust halda áfram að fræðast og læra einfaldlega á að setja eitthvað orð sem þeim dettur í hug í leitarvél Vísindavefsins og fara að lesa. Prófið til dæmis að slá inn 'pylsa', 'tómarúm', 'grænn', 'galdur', 'lófi', eða hvað sem ykkur dettur í hug!
Vísindamenn vita nú orðið margt um heilann í okkar, til að mynda það að hann getur geymt meira af upplýsingum en við gætum nokkurn tíma þurft að muna. Um þetta má til dæmis lesa í svari Sigurðar J. Grétarssonar við spurningunni Er geymslurými heilans óendanlegt? Við getum þess vegna svarað fyrri hluta spurningarinnar auðveldlega: Það er vel hægt að halda endalaust áfram að læra og það þarf enginn að hafa áhyggjur af því að það sem hann lærir í dag skrifist yfir það sem hann lærði í gær, svona eins og heilinn í okkur væri harður diskur í tölvu.
Seinni hluti spurningarinnar snýr að því hvort við getum notfært okkur það sem við lærum og þeirri spurningu verður hver og einn eiginlega að svara fyrir sjálfan sig. Stundum lærum við eitthvað sem við höldum að við höfum engin sérstök not fyrir en seinna kemur í ljós að gagnast okkur vel.
Eitt af markmiðum Vísindavefsins er auðvitað að miðla þekkingu til lesenda sem gagnast þeim á einhvern hátt. Þeir sem eiga erfiða bekkjarfélaga geta til dæmis lesið svarið við spurningunni Ef einhver strákur er leiðinlegur, hvað á ég þá að gera? og notfært sér það sem þar stendur til að bæta ástandið í bekknum. Þeir sem skilja stundum ekki af hverju kennarinn þeirra kallar þá 'Geiri minn' eða 'Ásta mín' geta áttað sig betur á kennaranum með því að lesa svarið við þessari spurningu: Svo bendum við þeim sem vilja endalaust halda áfram að fræðast og læra einfaldlega á að setja eitthvað orð sem þeim dettur í hug í leitarvél Vísindavefsins og fara að lesa. Prófið til dæmis að slá inn 'pylsa', 'tómarúm', 'grænn', 'galdur', 'lófi', eða hvað sem ykkur dettur í hug!