Hér getur þú sent okkur nýjar spurningar um vísindaleg efni.
Hafðu spurninguna stutta og hnitmiðaða og sendu aðeins eina í einu. Einlægar og vandaðar spurningar
um mikilvæg efni eru líklegastar til að kalla fram vönduð og greið svör. Ekki er víst að tími vinnist til að
svara öllum spurningum.
Persónulegar upplýsingar um spyrjendur eru eingöngu notaðar í starfsemi vefsins, til dæmis til að
svör verði við hæfi spyrjenda. Spurningum er ekki sinnt ef spyrjandi villir á sér heimildir eða segir ekki
nægileg deili á sér.
Spurningum sem eru ekki á verksviði vefsins er eytt.
Að öðru leyti er hægt að spyrja Vísindavefinn um allt milli himins og jarðar!
Þegar svonefnd spunagreind kom fyrst inn í skólana var henni mætt með blöndu af eftirvæntingu, tortryggni og óvissu. Stöðunni má lýsa með hugtakinu vandi utan ramma (e. outside context problem), það er áskorun sem fellur utan þeirra forsendna sem skólakerfið byggir á.
En hver er staða grunnskólans gagnvart spunagreind og hvernig er hægt að nýta Vísindavefinn sem stuðning við skólasamfélag sem þarf í æ ríkari mæli að takast á við aðstæður sem breytast ört?
Hér er þessum spurningum og mörgum öðrum svarað í stuttu erindi sem flutt var á 25 ára afmælismálþingi Vísindavefs HÍ um gervigreind og vísindamiðlun í Hátíðasal Háskóla Íslands, miðvikudaginn 24. september.
Tryggvi Thayer. „Hvernig eiga skólar að takast á við gervigreind? — Myndband.“ Vísindavefurinn, 13. október 2025, sótt 13. október 2025, https://visindavefur.is/svar.php?id=88135.
Tryggvi Thayer. (2025, 13. október). Hvernig eiga skólar að takast á við gervigreind? — Myndband. Vísindavefurinn. https://visindavefur.is/svar.php?id=88135
Tryggvi Thayer. „Hvernig eiga skólar að takast á við gervigreind? — Myndband.“ Vísindavefurinn. 13. okt. 2025. Vefsíða. 13. okt. 2025. <https://visindavefur.is/svar.php?id=88135>.